Nguyễn Quang Linh

Cách Kinh Doanh Online Và Marketing Tốt Nhất Cho 2021 Mà Bạn Buộc Phải Biết

Nguyễn Quang Linh

   

 

    Hi, lại là tôi, Nguyễn Quang Linh đây!
    Mọi người thường gọi tôi là một nhà chiến lược kinh doanh và hiệu suất trên môi trường online hay internet. Ngày hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn về cách thức bán hàng online và marketing cho 2021 mạnh nhất mà bạn buộc phải biết.

    Nếu bạn tìm kiếm trên internet, bạn sẽ thấy rất nhiều bài viết na ná giống nhau và chung chung như mọi năm!
Nhưng là người trực tiếp làm kinh doanh suất 5 năm qua, gặp phải những cú tát do quá tin vào những kiến thức sách vở mà khiến tôi nhiều lần thất bại. Chỉ đến khi tôi hiểu ra rằng:

   Kinh doanh là cần nắm bắt xu thế, và tin vào trực giác của mình!

    Để thành công, bạn sẽ phải luôn song hành giữa phát triển cả nhân và phát triển kinh doanh. Những kiến thức phát triển cá nhân thì có thể trường tồn, nhưng kinh doanh thì không.

    Vậy bạn hỏi tôi: Vậy kiến thức kinh doanh luôn mới, vậy tôi đọc sách kinh doanh làm gì nữa?
    Thực ra tôi khuyên bạn vẫn nên đọc sách kinh doanh, vì sao?

    Cái mới ở đây là phương tiện kinh doanh, còn bản chất kinh doanh không thay đổi.

    Để tôi lấy ví dụ:

    Một bậc thầy Marketing, Dan.S.Kenedy, trong thời đại ngày nay, tôi thấy nhiều người nói phong cách của ông là phong cách marketing lạc hậu, chỉ vì những kiến thức của ông là nói về thư tay! Còn ngày nay là email, chatbot.

    Bạn có thấy rằng: Cách viết thông điệp gửi tới khách hàng vẫn vậy, tuy nhiên, thay vì gửi thư tay đến khách hàng, thì giờ đây, họ dùng email, dùng messenger.

    Ok, bạn hiểu chưa nào, và bài viết này của tôi, tôi sẽ nếu lên những update mới cực quan trọng để song còn trong thế giới bán hàng online và marketing!

    Làm cách nào để bạn có thể bán sản phẩm của mình, quảng bá sản phẩm của mình tới người khác một cách mạnh mẽ nhất!

    Tôi sẽ trình bày cho bạn trong bài học này với  phần chính.

Phần 1: Các hướng suy nghĩ đúng cho marketing trong 2021

Phần 2: Các bước thực thi marketing cho 2021

Ok, ta bắt đầu thôi nào:

 

 

Phần 1: Các hướng suy nghĩ đúng cho marketing trong 2021.

 

Số 1: Trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng hơn sản phẩm.

    Năm 2020 đã là một năm bùng nổ của thị trường ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cạnh tranh bằng đủ mọi hình thức như: “giảm giá, ship nhanh, vocher .v.v

    Và bạn thấy đấy, gần như người dùng đã quá quen với những điều này, họ đã quen những điều này là mặc nhiên phải có, khách hàng coi là nó bình thường, và tỉ lệ người wao lên vì được giảm giá là rất thấp!!

    Đây là tôi nói nhưng chiêu trò, vì khách hàng đã rất thông minh, họ thừa sức nhận ra những điều như vậy.

    Tuy nhiên, nếu bạn bán hàng thật tâm, không dùng chiêu trò với khách hàng, thì bạn giảm giá kiểu gì, khách hàng vẫn cảm thấy hào hứng!

    Tuy nhiên, với sự cạnh tranh ngày nay, thì điều gì đang là chủ chốt, đó chính là :

Trải nghiệm của khách hàng.

    Một ví dụ nhỏ: Tôi rất hay đi những nhà hàng ăn uống với mức giá khoảng trung bình 300 đến 400k cho 1 bữa ăn của tôi. Tôi đã nghĩ trải nghiệm mình khá tốt rồi! Được ăn no và ăn ngon!

    Nhưng cho đến một ngày, khi nhà hàng Hadilao đài loan xuất hiện ở Hà Nội, tôi đi ăn và chi phí hết hơn 1 triệu cho 1 bữa ăn, gấp đôi bình thường, mà ăn xong, bụng tôi siêu đói, gần như chả thấm tháp vào đâu!

    Tuy nhiên tôi vẫn hài lòng và rất muốn đén nữa, tôi không hề cảm thấy đắt, mà ngược lại, tôi cảm thấy rất rẻ! Vì dịch vụ chăm sóc khách hàng quá tốt, họ chăm chú nét mặt của tôi, xem tôi có thích loại nước đó không, tôi chưa kịp nói gì, họ đã đổi cho tôi loại nước khác!

    Nếu bạn có vợ, vợ bạn sẽ được đi làm Neil ở đó, khi về họ đuổi theo tôi, và tặng tôi quà mang về. Thái độ của họ tuyệt hảo, họ đã khiến cuộc đi chơi của tôi trở nên thỏa mãn không ngờ! Và tôi bỏ mặc giá cả với họ, dù có 2 triệu thì tôi vẫn vui vẻ thanh toán!

    Gần 5 năm nay, tôi đã không đi ăn quán lè đường, tuy rằng rất rẻ, nhưng lần nào ăn xong, tôi cũng cảm thấy đắt!

    Vậy nên bạn thân mến, vấn đề ở đây không phải là giá cả, vấn đề ở đây là bạn mang lại cho khách hàng trải nghiệm gì, nó sẽ quyết định sự thành công trong sản phẩm của bạn!

    Tôi đã có bài viết về trải nghiệm 2 nhà hàng lẩu đài loan với phục vụ tuyệt hào như thế nào ở trên website này, nếu bạn muốn biết họ tuyệt như nào, bạn có thể đọc bài viết này ở link này nhé!

    Ok, chúng ta cùng đến với hướng suy nghĩ thứ 2.

 

 

Số 2: Video thịnh hành hơn hơn bài viết.

    Từ bao giờ, bạn đã thấy, người ta chuyển dần sang xem youtube rất nhiều, kể cả trước khi mua hàng, họ cũng lên youtube tìm kiếm.

    Facebook cũng đã phải tối ưu trình video để cạnh tranh với các đối thủ. Những video được ưu ải virall rất khủng.

    Vậy nên, cho dù tôi viết blog, thì tôi cũng đang chuyển thế nó lên video để các bạn dễ theo dõi.

    Hãy Đăng kí kênh youtube của tôi tại link này để có thể nhận được nhiều video mới của tôi nhé!
    Thời gian tới, tôi sẽ phát triển video rất mạnh đó!

 

 

Số 3: Podcast đang có tiềm năng phát triển mạnh

    Có một nghiên cứu rằng, có hơn 50% số người sẽ kiểm tra hoặc tìm kiếm một thương hiệu mà họ nghe trên Podcart.

    Podcast là gì? Podcast theo cách mình giải nghĩa dễ hiểu cho các bạn thì nó cũng giống như radio vậy á, nhưng điểm khách biệt là nó không dài dòng, mà nó tập trung vào một đối tượng cụ thể!

    Ví dụ bạn thích một người, một thương hiệu, bạn sẽ tìm kênh chưa file âm thanh của họ, và bạn mở lên nghe. Hoặc nhiều khi, bạn còn có thể tải về được và nghe hằng ngày!

    Nhìn chung nó là những file âm thanh mà thôi!

    Ngày nay khi có quá nhiều bài viết và video, thì người dùng có xu hướng nhỏ đang nghe podcast. Đến cả tôi, mối sáng tôi đều bật sách nói trên youtube lên nghe.

    Bạn có thể coi đó là 1 loại podcart được đăng trên youtube. Vì vậy, đừng bỏ qua xu hướng này, làm sớm thì bạn sẽ dẫn đầu!

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn độ phủ thương hiệu mạnh, hãy làm mạnh khoản video đã, sau khi video ổn thì tập trung vào porcard. Tùy ngành nghề của bạn!

 

 

Số 4: Email dần bị xóa ngôi bởi zalo và mesenger.

    Ngay nay, công nghệ phát triển, trí tuệ nhận tạo, AI bùng nổ. Ngày càng nhiều công nghệ mới thu hút người dùng!

    Bây giờ khách hàng tiềm năng chuyển dịch phần lớn và rất nhiều lên Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo. Nhìn chung là những mạng xã hội.

    Và 2 nơi đang chữa nhiều khách hàng tiềm năng nhất là facebook và zalo.

    Những chiến dịch email của bạn nhiều khi sẽ bị hòa lẫn với hàng trăm email khác, những email mà khách hàng của bạn đang nhận hằng ngày.

    Email của bạn dần bị mờ nhạt, trừ khi bạn có chiến dịch thất suất sắc, còn không, việc gửi email và hy vọng khách hàng mua hàng thì cực khó. Bạn luôn phải đi qua 1 bước là xây dựng thương hiệu trước, thì mới mong tỉ lệ chú ý và mở email cao!

    Nhưng 1 điều bất ngờ, tỷ lệ mở tin nhắn facebook hiện tại đang rất cao, nhiều khi lên tới 80%.

    Và facebook thời gian gần đây cũng kết hợp với nhiều doanh nghiệp, tạo ra một cái gọi là Chatbot. Chatbot có tính năng không khác gì email marketing, thậm chí nhanh và tiện lợi hơn. Và điểm đặc biệt nhất là chi phí rẻ hơn email rất nhiều!
    Thực sự thì thời gian này, nếu bạn muốn đánh 1 chiến lược nhanh, hãy tập trung vào chatbot để lưu giữ khách hàng của mình và thực thi các chiến dịch marketing.

    Lưu ý quan trọng: Tuy rằng chatbot có rất nhiều lợi thế so với email, tuy nhiên điểm hạn chế của nó lại nằm đúng ở chính sách facebook và tâm lý người dùng.

   

    Là một người thực thi chatbot suất 2 năm nay, tôi nhận thấy 1 sự thật:

    Email ta có thể gửi hằng ngày, nhưng chatbot thì tối đa chỉ được 2 lần 1 lần, nếu không sẽ gây lên sự khó chịu cho khách hàng!

    Và facebook kiếm soát cực chặt tính năng gửi tin nhắn này, chính vì vậy, hãy khôn ngoan trong cách sử dụng chatbot.

    Zalo cũng vậy, đây là nơi lưu gì vô cùng nhiều khách hàng, hãy nghiên cứu những phần mềm marketing cho zalo, vì khách hàng có tiền ở trên zalo rất nhiều.

 

 

Số 5: Mọi người đang tìm kiếm mạnh mẽ trên google trước khi mua hàng

    Bất kì một nhãn hàng nào, khách hàng có xu hướng tìm kiểm trên google nhãn hàng đó, để vào xem website cá nhận, hay các sản phẩm khác, đánh giá nào đó!

    Một người nổi tiếng, họ đều tìm google để biết hơn về người đó, trước khi tin tưởng!
    Vì vậy, xây dựng thương hiệu trên google chưa bao giờ là muộn. Hãy đảm bảo, tên của bạn được tìm thấy ở trên google.

    Bản thân tôi có những khóa học làm website, giúp tên của bạn trên google, hiện tại tôi đang update phiên bản 2020 cho chúng!

   Bạn có thể ấn vào link dưới để nhận thông báo khi khóa học làm xong. Khóa học sẽ mất phí khoảng 20$, nhưng những ai nhận thông báo chờ hoàn thành có thể được nhận miễn phí khóa học của tôi.

   Click vào link này để đăng kí thông báo nhé!

 

 

Số 6: Số tiền giao dịch online ngày càng tăng ở đối tượng trẻ

    Ở những năm trước, theo số liệu tôi nghiên cứu, dưới 27 tuổi thì số tiền có thể bỏ ra là từ 100 đến 500 nghìn cho lần mua online.

    Và muốn bán sản phẩm từ 1 triệu trở lên, cần hướng tới đối tượng từ 27 tuổi trở lên!

    Nhưng năm 2020 thì điều này có vẻ đang sai dần, khi nhưng khách hàng mua những sản phẩm 1 triệu, 5 triệu cũng rất nhiều người dưới 27 tuổi!

    Nên công nghệ thông tin phát triển, giới trẻ có nhiều cách để gia tăng thu nhập. Có rất nhiều “đại gia ngầm” trong giới trẻ.

    Vậy nên, bạn nên mở rộng độ tuổi trẻ hơn cho doanh nghiệp của mình.

 

 

Số 7: Khách hàng dần mất thiện cảm với quảng cáo, và tập trung hơn vào thương hiệu

    Điều này là một cảnh báo cấp thiết, cái tư duy bán hàng ngay từ lần đầu quảng cáo đã lỗi thời. Có quá nhiều người quảng cáo, đến nỗi phần lớn những ai quảng cáo và bán hàng ngay lần đầu, đa số đều lỗ, trừ một số ngành đặc thù.

    Để có thể lãi, bạn cần học thêm về “Thang Giá Trị” cũng như các “Phễu Bán Hàng”

    Nếu bạn chưa hiểu thang giá trị và phễu bán hàng, thì bạn chỉ cần làm tốt 1 việc

    Xây dựng thương hiệu

    Xây dựng thương hiệu là khiến cho hình ảnh của bạn trở nên tích cực trong mắt khách hàng, khiến khi khách hàng có vấn đề liên quan đến sản phẩm của bạn, hình ảnh họ nghĩ tới và tìm tới đầu tiên, chính là bạn hoặc công ty bạn.

    Hãy chia sẻ nhiều nội dung giá trị và cho đi khách hàng điều họ muốn, thì họ sẽ cho bạn điều bạn muốn!

 

 

Số 8 Khách hàng không có ngu:

    Đây là điều mà tôi thấy đáng lên án nhất hiện nay, nhiều người hay than với tôi rằng:

    Quang Linh ơi, tôi dùng biết bao nhiêu trò và thủ thuật, mà vẫn không bán được hàng.

    Và chính câu hỏi của họ, chính là câu trả lời: “Trò, Thủ thuật”

    Nhiều người cứ nghĩ, khách hàng rất ngu ngốc, nên áp dụng các chiêu trò và thủ thuật chốt sale khách hàng là được!

    Và họ minh chứng bằng cách nói về sự hiệu quả của các doanh nghiệp đã áp dụng. Nhưng sự thật rằng:

KHÁCH HÀNG HỌ RẤT THÔNG MINH, và họ BIẾT HẾT MỌI CHIÊU TRÒ của các bạn.

    Khách hàng bây giờ, họ rất khôn ngoan, họ có vô vãn sự lựa chọn, không giống ngày xưa, chỉ có một vài sự lựa chọn! Nên họ mặc kệ chiêu trò, họ vẫn lựa chọn sản phẩm của bạn, vì họ không có sự lựa chọn nào khác!

    Con bây giờ khác rồi, họ sẵn sàng bỏ 1 thương hiệu, một người mà dùng nhiều chiêu trò kiểu dụ họ!

    Vì thế, tôi mong muốn bạn:

Hãy bán hàng bằng sự chính trực của bạn, có sao, nói vậy, đừng lừa dối khách hàng!
Hãy nhớ rằng: Bán hàng là 1 trò chơi win win

Hãy luôn suy nghĩ câu:

Làm thế nào để 2 bên cùng thắng

Bạn muốn nhận được tiền ư, hãy giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ một cách suất sắc!
Bí mật thực sự của một người Marketing:

Người thực sự yêu khách hàng của mình, sẽ dễ dàng vượt qua một bậc thầy chiêu trò marketing.

   Bạn thấy đấy, có nhiều người họ làm marketing một cách rất đơn sơ, nhưng lại tạo nên sự phát triển vượt bậc cho doanh nghiệp của họ. Tất cả vì nguyên do:

   Ngay từ đầu, họ tập trung giải quyết và giúp đỡ khách hàng! Hãy coi khách hàng là bạn, thậm chí là người yêu, hãy trao cho họ những giá trị tuyệt với nhất có thể!

    Tôi được học trò và mọi người yêu quý ngay từ khi tôi bắt đầu kinh doanh, tôi vượt mặt rất nhiều anh lớn đi trước nhiều năm, chỉ vì điều này!

    Lúc đó, tôi còn có vô cùng ít kinh nghiệm, nhưng trong tôi luôn có một sự đau đáu giúp đỡ khách hàng, vã nó đã trở thành thói quen của tôi!
    Bạn thấy đấy, làm gì có ai ngồi 4 tiếng đồng hồ cho 1 bài viết, hơn 3000 từ thế này! Mất nguyên nửa ngày của tôi!

    Trong khi ở cương vị của tôi lúc này, thời gian là vàng là bạc!
    Nhưng tôi có thói quen, viết phải đầy đủ và giúp mọi người hiểu ra vấn đề thì thôi! Còn không làm đến nơi, đến chốn thì nghỉ, không làm!
    Ok, vậy đây là 8 suy nghĩ đúng cho marketing 2021. Trên con đường làm marketing, thi thoảng hãy đọc lại 8 suy nghĩ này!

    Vì suy nghĩ tạo hạnh động, hành động tạo kết quả mà! và dựa vào 8 cách suy nghĩa trên, thì chúng ta có cách thực marketing 2021, hãy cùng đến phần 2 thôi!

 

 

Phần 2: Cách thức marketing 2021

 

Bước 1: Phải biết nâng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm

    Phần này, tôi đã nói ở cách suy nghĩ số 1 rồi phải chứ, và đay là bước đầu tiên bạn cần làm nó, trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Hãy hỏi xem, bạn cần gia tăng trải nghiệm khách hàng như nào, có thể làm hơn được nữa không?

    Đối thủ của bạn đang làm gì, có cách nào để làm tốt hơn đối thủ không?

 

Bước 2: Phải biết tìm kiếm khách hàng từ thị trường đỏ nhưng theo ngách khác

    Trong Marketing thì có 2 loại thị trường, thị trường xanh và đỏ, thị trường đỏ là nơi đã ngập tràn đối thủ cạnh tranh, còn thị trường xanh là nơi có ít đối thủ cạnh tranh!

    Tuy vậy, nên lao vào thị trường xanh, thì chưa chắc bạn đã làm tốt được! Vì bạn phải trải qua một bước, đó là “Tạo thiện cảm và khơi gợi nhu cầu” đến khách hàng.

    Ví dụ: Ở những nước lạc hậu, người dân thương hay ăn bằng tay, rất mất vệ sinh, sau đó, sẽ có những người muốn bán đũa cho họ, những người bán đũa phải dạy cho người dân về vệ sinh an toàn thực phẩm, các mầm mống bệnh khi ăn bằng tay, nói chung là những người bán đũa đã làm thay đổi tư duy của người dân lạc hậu!

    Họ đã làm bước “Tạo thiện cảm và khơi gợi nhu cầu”

    Lúc này, có quá nhiều hãng bán đũa cùng tới để bán đũa, lúc này sự cạnh tranh tăng lên, và nó biến thị trường đỏ trong nước lạc hậu đó!

    Lúc này chúng ta mới vận dụng lý thuyết của tôi:

    Tìm kiếm khách hàng từ thị trường đỏ nhưng theo ngách khác!

    Lúc này, ta sẽ lao thẳng vào thị trường đỏ đó, nhưng thay vì ngách bán đũa, ta sẽ bán bát cho họ.

    Vì sao lúc này lao vào thị trường đó dễ hơn!
    Vì người dân nước lạc hậu đã được người bán đũa dạy về vệ sinh an toàn thực phẩm, họ đã có nhu cầu phải ăn uống sạch hơn!

    Bạn nhay vào lúc nào rất dễ dàng.

    Sẽ dễ dàng hơn nhiều việc bạn nhảy vào 1 nơi chưa được giáo dục và bạn phải mất công giáo dục họ.

    Đó là một đường tắt!
    Vậy có thị trường đó nào mà ngách sản phẩm của bạn chưa có không? Hãy suy nghĩ nhé!
    Nhưng có một bí mật: Người lớn mạnh thực sự là những người tạo ra thị trường. Tuy nhiên, để tạo ra thị trường, bạn phải tốn rất nhiều thời gian và công sức!
    Giống như ôn thi đại học, để đạt 8 điểm thì mất 3 tháng, nhưng để đat 9 điểm, thì mất 2 năm! Nó là như vậy đó.

 

Bước 3: Phát triển vị thế bản thân

    Đây chính là xây dựng thương hiệu tôi đã nói trong 8 suy nghĩ ở phần 1 thôi!

 

Bước 4: Cho thế giới thấy giá trị của bạn

    Đây chính là lúc bạn áp dụng công nghệ như zalo, email, masengẻ vào để thu hút khách hàng, nhưng hay nhớ: khách hàng rất thông minh, hãy yêu thương họ và thực sự muốn tốt cho họ. Đừng spam họ!

    Tôi cũng từng không hiểu điều này, cũng từng bị ghét, sau đó cũng được mọi người yêu quý nhiều hơn, tôi đã trải qua hết, nên tôi rất hiểu điều này!

 

Bước 5: Bán hàng và xử l‎‎ý bán hàng

    Đây là đại cương hoàn toàn khác, tôi sẽ làm trong 1 bài viết hoặc khóa học khác, tuy nhiên nó xoay quanh việc thuyết phục và xử lý sự từ chối!

    Tôi đã thấy đa số người làm marketing, bán hàng chỉ tập trung bước này, họ học cao siêu lắm, và họ mất nhiều công sức bán hàng!
    Nhưng họ không biết rằng:

    Nếu họ làm tốt 4 bước trên, thì bước 5 này không quá quan trọng, bạn chỉ cần nói: Mua của tôi đi, sp này tốt lắm là khách hàng mua!
    Điều điên rồ chính là ở đây! Bạn có thấy những người nổi tiếng ko, nó bán sp vô cùng dễ dàng… Đó là sức mạnh của 4 bước bên trên!

 

 

Bước 6: Tạo trải nghiệm bùng nổ cảm xúc cho khách hàng để khách hàng lan truyền giá trị của bạn cho người khác!

    Hãy để khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu của bạn, vì sự truyền miệng vô cùng mạnh!

    Hãy sống đồng nhất con người bạn khi ở nhà và khi bán hàng, tự khắc khách hàng cảm nhận được!
    Hãy dành cho khách hàng 1 điều gì đó, khiến họ phải wao lên!

    Giống như việc: nhân viên hadilao đuổi theo tôi là tặng tôi món quà đem về khi tôi vừa ăn xong nhà hàng đắt đỏ của họ vậy!

    Bạn có thấy không: Tôi đang PR cho nhà hàng miễn phí đó, tôi không được nhà hàng trả đồng tiền nào cả, mà hàng ngàn người đọc bài viết của tôi, chắc chắn sẽ có vài chục khách hàng mới cho hadilao rồi đó, bạn thấy không!

    Kêu gọi Share và thu list của khách hàng!

    Hêy, tôi đang mỏi rã tay rồi nè, cuối cùng cũng kết thúc bài viết này rồi, tôi nghĩ, bài viết này phải được đóng thành 1 cuốn sách ấy chứ!

    Tôi đã dồn cả tâm huyết trao giá trị tới bạn, hy vọng giúp bạn có thêm kiến thức về marketing, từ đó giúp công việc của bạn phát triển!

    Nếu bạn thấy hay, hãy comment xuống bên dưới bài viết này cảm nghĩ của bạn nhé!

    Ok, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc blog của tôi, bye bye, chúc bạn ngày mới vui vẻ! 

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
31 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Hoang anh Ngô văn
Hoang anh Ngô văn
4 năm trước

cảm ơn anh linh rất nhiều ạ .

lại thế lượng
lại thế lượng
4 năm trước

Hay quá xếp ạ . Xem xong video này tỉnh ngộ luôn

Thể Đỗ Văn
Thể Đỗ Văn
4 năm trước

cảm ơn anh rất nhiều

hieu minh hieu
hieu minh hieu
4 năm trước
Trả lời  Thể Đỗ Văn

Rất hay.cảm ơn anh đã chia sẻ bài viết này rất tâm huyết

Thảo Huỳnh Thu
Thảo Huỳnh Thu
4 năm trước

Tuyệt vời quá anh Linh ơi! Một lần nữa em phải cảm ơn anh rất nhiều!!!

Lực Hà Văn
Lực Hà Văn
4 năm trước

Cảm ơn em rất nhiều! Đúng là không còn gì tuyệt vời hơn.

Thanh Nhàn Lê Thị
Thanh Nhàn Lê Thị
4 năm trước

Hay quá Linh ạ, Xêm xong video thấy mh phải học hỏi nhiều hơn. Cám ơn Linh và chúc Linh tất cả hún gì tốt đẹp nhất

Hà Dương Thị Thu
Hà Dương Thị Thu
4 năm trước

Có 1 câu rất hay đó chính là
Tôi không sợ kẻ đấm 10000 lần 1 cú đá
Tôi chỉ sợ một kẻ tập 10000 lần 1 cú đá
Tất cả đều là luyện tập và kiên trì
Cảm ơn bài học thật sự tuyệt vời của Thầy

binh nguyễn văn bính
binh nguyễn văn bính
4 năm trước

cám ơn thầy linh nhá bài học rất hay và chi tiết a.,e đã ghi chép đầy đủ tất cả không xót 1 câu chữ nào thầy thật tuyệt vời

Tuan Nguyen anh
Tuan Nguyen anh
4 năm trước

Hay quá a ơi

Vinh Lê Ngọc
Vinh Lê Ngọc
4 năm trước

Nâng tầm kiến thức

Kỳ Lê Trác
Kỳ Lê Trác
4 năm trước

Cảm ơn a linh

Dung Pham
Dung Pham
4 năm trước

Hôm nay e học lại lượt 2.Thấy nó thực sự hiệu quả.Quy trình rất bài bản và chi tiết.Cảm ơn những tâm huyết của a!

khánh trần
khánh trần
4 năm trước

em cảm ơn anh bài học rất tuyệt vời

hoa tran minh
hoa tran minh
4 năm trước

yess tuyệt vời

Anh Diệp Thị Hồng
Anh Diệp Thị Hồng
4 năm trước

Cám ơn sự nhiệt tình của anh dành cho team ạ . Chúc anh luôn mạnh khoẻ vui vẻ và ngập tràn năng lượng nhé

Dũng Trần Quốc
Dũng Trần Quốc
4 năm trước

mọi thứ đều rất chi tiết,boss linh rất chu đáo,cảm ơn boss linh nhiều nhiều nhé.

Cao Bùi Văn
Cao Bùi Văn
4 năm trước

hay, tuyệt vời ,cảm on Linh!

Vân Phạm Thị Hồng
Vân Phạm Thị Hồng
4 năm trước

tuyet voi. cam on L!

Bình Huỳnh Văn
Bình Huỳnh Văn
4 năm trước

Tuyệt vời…Cảm ơn Linh rất nhiều.

Thanh2020 Phuong
Thanh2020 Phuong
4 năm trước

Cám ơn Linh

Phương Trịnh
Phương Trịnh
4 năm trước

Cảm ơn boss vì bài học

Tân Nguyễn thanh
Tân Nguyễn thanh
4 năm trước

Tuyệt vời qua a linh ơi

Quyet Nguyen Xuan
Quyet Nguyen Xuan
4 năm trước

Mỗi lần học lại lại thấy hay hơn những lần trước đó. Quá tuyệt vời

Nguyễn Quang Linh
Nguyễn Quang Linh
3 năm trước
Trả lời  Quyet Nguyen Xuan

Em cảm ơn anh nha!

Lâm Nguyễn Tùng
Lâm Nguyễn Tùng
4 năm trước

Nội dung đã được nâng cấp lên một Level hoàn toàn mới, sẽ còn phải học lại nhiều lần hơn nữa, Cảm ơn Linh, thật quá tuyệt vời. !!!

Nguyễn Quang Linh
Nguyễn Quang Linh
3 năm trước
Trả lời  Lâm Nguyễn Tùng

Ok, cảm ơn Lâm nhiều nhé

Nương Đinh
Nương Đinh
4 năm trước

Đúng bài học vô giá rất tuyệt vời cảm ơn boss nhiều

Nguyễn Quang Linh
Nguyễn Quang Linh
3 năm trước
Trả lời  Nương Đinh

Cảm ơn cậu nha!

Lê Ny
Lê Ny
3 năm trước

cám ơn bài viết rất tuyệt vời cho sự khởi đầu của năm 2020

Nguyễn Thanh Niềm
Nguyễn Thanh Niềm
3 năm trước

Cảm ơn Quang Linh nhé, Bài viết rất ý nghĩa, mở mang thêm nhiều kiến thức về maketing online

Lên đầu trang